top of page
  • Writer's pictureKC Nguyen

2K4 ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG XÉT TUYỂN TỪ 22/07/2022

Tin tức tuyển sinh mới nhất cho #2k4 được Manabie cập nhật như sau: các thí sinh #2k4 đã tham dự kỳ thi THPT QG 2022 sẽ bắt đầu đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo từ ngày 22-7 đến 17h ngày 20-8.


Theo kế hoạch chung, các trường đại học phải công bố đề án tuyển sinh trên cổng thông tin tuyển sinh của trường trước ngày 23-6.


Các cơ sở đào tạo cập nhật kết quả sơ tuyển, kết quả thi đánh giá năng lực chuyên biệt, chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có), kết quả thi các môn năng khiếu lên hệ thống tuyển sinh chung trước 17h ngày 21-7.


Các cơ sở đào tạo, sở giáo dục và đào tạo, điểm tiếp nhận tổ chức hỗ trợ thí sinh đăng ký xét tuyển đợt 1 theo hình thức trực tuyến từ ngày 10-7 đến 28-9. Về đăng ký xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và đào tạo, các sở giáo dục và đào tạo sẽ cấp tài khoản bổ sung cho thí sinh (đã tốt nghiệp THPT, trung cấp) chưa có tài khoản đăng ký xét tuyển trên hệ thống từ ngày 12-7 đến 18-7.


Thí sinh đăng ký điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển (không giới hạn số lần) trong thời gian quy định từ ngày 22-7 đến 17h ngày 20-8.

Như vậy, sau khi biết điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022, thí sinh sẽ điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần trên hệ thống tuyển sinh của Bộ Giáo dục và đào tạo trong 30 ngày.




Hy vọng các bạn #2k4 đã nắm rõ các mốc thời gian quan trọng để kịp thời đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển Đại học cho mình.


Còn những bạn #2k5 #2k6 #2k7 chưa hiểu rõ bản thân và đang mông lung trong việc định hướng chọn trường, chọn nghề thì hãy liên hệ ngay đội ngũ Cố vấn học tập của Manabie để các bạn khám phá được tiềm năng, định vị được bản thân và có mục tiêu đại học phù hợp nhé.


Manabie Prime hân hạnh đồng hành cùng các bạn học sinh khối lớp 10-11-12 trong việc ôn luyện kiến thức 4 môn Toán, Lý, Hóa, Anh và giúp các bạn phát triển được khả năng tự chủ học tập, làm chủ tương lai. Đừng ngần ngại liên hệ với Manabie để được tư vấn miễn phí lộ trình học tập từ bây giờ nhé.



💥 BỨT PHÁ ĐIỂM SỐ, ĐẬU ĐẠI HỌC MƠ ƯỚC CÙNG MANABIE: https://bit.ly/3beZHj3


26 views0 comments
bottom of page