top of page
  • minhthudang

TỔNG KẾT BUỔI KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM GIA SƯ TẠI BIÊN HÒA DÀNH CHO CÁC BẠN HỌC SINH CẤP 3

Updated: Sep 15, 2022

Vậy là Manabie đã thành công với sự kiện KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM GIA SƯ ĐẦU TIÊN dành cho các bạn học sinh cấp 3 tại Biên Hòa vào ngày 13.08.2022 vừa qua.

Với mong muốn cung cấp giải pháp học tập toàn diện cho các bạn học sinh Biên Hòa và giúp các bạn hứng thú, đam mê với việc học, chúng tôi đã mang đến một không gian học HIỆN ĐẠI, MỚI LẠ. Cụ thể hơn, thông qua chương trình học tập được cá nhân hóa dành riêng cho từng học sinh, áp dụng mô hình học tập tiên tiến nhất hiện nay, học sinh sẽ dễ dàng nắm chắc kiến thức, hoàn thiện toàn diện kỹ năng, từ đó nâng cao điểm số.

Bây giờ thì mọi người hãy cùng Manabie điểm qua các khoảnh khắc nổi bật trong ngày khai trương Manabie Biên Hòa nhé!

Vào 9 giờ sáng ngày 13.08.2022, Manabie đã tiến hành cắt băng khai trương và chuẩn bị chào đón các bạn học sinh đáng yêu tại Biên Hòa.


Ngay sau khi cổng chào đón được mở, đã có đông đảo các bạn học sinh đã đến check in dự sự kiện với tâm trạng hào hứng vui tươi.


Buổi lễ khai trương được khuấy động với vô số các trò chơi hấp dẫn mang tên “Khám phá đảo thông tin” và ‘Hái hoa điểm 10”. Thông qua những trò chơi đó, các bạn học sinh đã nhận được cơ hội để quay số trúng thưởng các quà tặng hấp dẫn như: Vé xem phim, sổ bút, móc khóa và quạt cầm tay.


Bên cạnh đó, các bạn học sinh Biên Hòa còn được tham gia vào hai buổi workshop để nâng cấp kỹ năng và tâm lý trước khi bước vào năm học mới.

Đầu tiên là buổi workshop mang tên “Kỹ năng học tập hiệu quả cho học sinh THPT thời đại 4.0” được dẫn dắt bởi các chuyên gia giáo dục tại Manabie.

Buổi workshop thứ hai đã tạo nên sự hứng thú cho tất cả các bạn học sinh tham dự vì có sự xuất hiện của Hot Tiktoker Lê Thụy và Tân thủ khoa Tăng Mỹ Uyên. Với cái tên “Bí quyết vượt qua áp lực, tự tin chọn thành công riêng”, cả hai bạn đã mang đến những điều thú vị về chặng hành trình gặt hái sự thành công mà mình đã trải qua. Không khí lúc này trở nên vui tươi và đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết.


Điều đặc biệt trong ngày khai trương, thông qua trò chơi “Bốc thăm may mắn”, chủ nhân của những phần quà học bổng 100% và học bổng 70% của khóa học Manabie Biên Hòa đã chính thức được hé lộ.


Để tạo nên một niềm vui to lớn như thế này, Manabie xin chân thành cảm ơn các quý đối tác và quý vị phụ huynh, học sinh trên khắp cả nước đã luôn đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi mong rằng Manabie sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.


MANABIE TỚI BIÊN HÒA - SHIP ĐIỂM 10 BAO LA!


52 views0 comments
bottom of page