top of page
  • Writer's pictureKC Nguyen

DÀNH CHO HỌC VIÊN MANABIAN: THÊM BẠN THÊM QUÀ, CÀNG HỌC CÀNG VUI!

Manabie vui mừng thông báo đến các bạn học viên Manabian #2k4 #2k5 #2k6 #2k7 chương trình Đại sứ Manabie - Thêm bạn thêm quà, càng học càng vui!


Khi các bạn giới thiệu thành công 1 người bạn đăng ký học tại Manabie, bạn sẽ trở thành "Đại sứ Manabie" và có được đặc quyền sau:

💲Nhận ngay thẻ cào điện thoại trị giá 200 ngàn đồng

💲Hoặc được quy đổi thành học bổng giảm trừ vào học phí

Bất kể bạn là cựu học viên đã tốt nghiệp, không còn là học viên hay đang là học viên Manabie thì chương trình này vẫn được áp dụng nhé.


🤔Còn bạn mới, người được giới thiệu đăng ký học tại Manabie thì sao? Thì cũng được nhận quà luôn chứ sao!

Bạn mới sẽ được giảm ngay 100 ngàn đồng vào học phí, bất kể tham gia khóa học ngắn hay dài hạn. Bên cạnh đó, bạn mới cũng sẽ có cơ hội nhận các phần quà "ra mắt" rất hấp dẫn khi gia nhập gia đình Manabie nữa đó.🥰


Mọi thắc mắc về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp anh chị tư vấn viên để được giải đáp nhé.

Chúc các bạn học vui và rủ rê được nhiều "đồng bọn"!🫰


Manabie với chương trình cập nhật sát sườn của Bộ GD&ĐT gồm 4 môn Toán, Lý, Hóa, Anh cùng phương pháp hiện đại của Singapore và công nghệ Nhật Bản, sẽ giúp các bạn học sinh khối lớp 10-11-12 nắm vững kiến thức, kiến tạo tương lai nhờ vào khả năng tự chủ học tập và kỹ năng tư duy trong thời đại mới. Đừng ngần ngại liên hệ với Manabie để được tư vấn miễn phí lộ trình học tập từ bây giờ nhé.


💥 BỨT PHÁ ĐIỂM SỐ, ĐẬU ĐẠI HỌC MƠ ƯỚC CÙNG MANABIE: https://bit.ly/3zXQXZg



36 views0 comments
bottom of page