top of page
  • minhthudang

[GÓC THÔNG BÁO] LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA THE DARIU FOUNDATION VÀ MANABIE VIỆT NAM

Updated: Aug 2, 2022

Vào lúc 13h30 ngày 27/07/2022, Quỹ Dariu (The Dariu Foundation) và Manabie Việt Nam đã có buổi ký kết hợp tác cung cấp cho học sinh khối THCS & THPT và các bạn sinh viên Chương trình đào tạo trực tuyến miễn phí.

Chương trình đào tạo bao gồm kỹ năng quản lý tài chính và bộ kỹ năng mềm giúp các em tự tin phát triển con đường học tập, sự nghiệp cũng như hiện thực hóa ý tưởng đổi mới sáng tạo của mình thành những doanh nghiệp thực thụ.


Thông qua sự hợp tác này, Manabie mong muốn các bạn học viên Manabian tiếp tục nuôi dưỡng được tinh thần tự học và mang đến một sân chơi mới cho các bạn. Các bạn hãy cùng đón chờ các chủ đề cực thú vị đến từ sự hợp tác của Mana và Dariu nhé!

Đại diện hai đơn vị là

Manabie Việt Nam (trái) và The Dairu Foundation (phải) ký kết bản thỏa thuận hợp tác.

Trong buổi lễ, cả hai đều thể hiện quan điểm đánh giá cao và mong đợi vào lần hợp tác này.


Cuối buổi lễ, hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, phương hướng, tiềm năng hợp tác hướng về chiều sâu, cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên.


Manabie Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quỹ Dariu đã tin tưởng và đồng hành trong dự án lần này. Chúc cho sự hợp tác lần này của chúng ta gặp nhiều thuận lợi.


----

Nếu các bạn #2k7 #2k6 #2k5 gặp khó khăn trong quá trình học tập các môn Toán, Lý, Hoá, Anh hoặc cần hỗ trợ xây dựng kế hoạch cho năm học mới thì hãy liên hệ ngay với đội ngũ Cố vấn của Manabie để được nhận MIỄN PHÍ Lộ trình học tập phù hợp với năng lực nhé.


👉 BỨT PHÁ 9+ NĂM HỌC 2022-2023 VỚI GIẢI PHÁP MANABIE CLASS NGAY HÔM NAY: https://bit.ly/3PUlmfv



53 views0 comments
bottom of page