top of page
  • Writer's pictureKC Nguyen

TIN MỚI: MANABIE ĐI MUÔN NƠI, MANG ĐIỂM 10 TỚI!

Các bạn học sinh #2k7 #2k6 #2k5 ơi, MANABIE ĐI MUÔN NƠI để cùng gặp gỡ và giao lưu với các bạn đây! Đây là chiến dịch mới do Manabie phát động trên địa bàn TP. HCM và TP. Biên Hòa, dự kiến kéo dài trong khoảng 2 tháng.


Nhằm hỗ trợ sát sao hơn cho các bạn học sinh #2k5 #2k6 #2k7 trong việc sử dụng app học tập Manabie một cách hiệu quả và xây dựng được kế hoạch học tập phù hợp theo năng lực thì đội ngũ Manabie đã sẵn sàng "túc trực" tại trường các bạn học đây.



🎯Cụ thể trong thời gian này Manabie sẽ "đổ bộ" tại quán Trà sữa Danny Milk Tea: 579 Lê Đức Thọ, P.16, Q. Gò Vấp.

Bạn nào thuộc khu vực này giơ tay! Nếu các bạn ghé thăm tụi mình thì sẽ có quà bất ngờ nha. Vừa được hướng dẫn học tập tận tình, lụm về bí kíp học giỏi và vừa được Manabie "o bế" nữa thì ngại gì mà không ghé qua gặp tụi tui đi nà.





Hy vọng chiến dịch #MANABIE_EVERYWHERE lần này sẽ là cơ hội giúp Mana thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của các bạn học sinh THPT hơn. Từ đó, giúp các bạn giải tỏa được những áp lực không đáng có và tập trung tinh thần chinh phục mục tiêu nhanh chóng.

Hẹn gặp các bạn tại nhà Danny trong tuần này nha! Qua tuần tiếp theo Manabie sẽ ghé chỗ khác ấy, tranh thủ nhé!💕



MANABIE HUB - PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA ĐẾN TỪ NHẬT BẢN với các ưu điểm nổi trội so với các trung tâm khác:

📍 Cố vấn học tập cá nhân 1 kèm 1 thiết kế lộ trình học tập riêng cho mỗi học viên theo năng lực và tư vấn hướng nghiệp phù hợp với sở trường và nguyện vọng

📍 Gia sư hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc, giúp học viên cải thiện điểm số và vượt qua các kỳ thi dễ dàng

📍 Lịch học linh động với sĩ số chỉ từ 3-7 người, học viên có thể chủ động sắp xếp thời khóa biểu riêng để tối đa hóa hiệu quả và năng suất học tập

📍 Môi trường học tập hiện đại, thiết kế trẻ trung, năng động, cơ sở vật chất xịn sò giúp thoải mái học tập

Chương trình cập nhật liên tục theo Bộ GD&ĐT gồm 4 môn Toán, Lý, Hóa, Anh cùng phương châm “Học ít nhớ lâu, học nhẹ điểm cao” giúp học viên cải thiện điểm số ngoạn mục, bứt phá thành tích và đậu vào trường mơ ước.

💥Đăng ký ngay để được Cố vấn học tập tư vấn miễn phí Lộ trình học tập cá nhân hóa theo năng lực cho riêng bạn tại đây: https://bit.ly/3Lt66oY


TRUNG TÂM MANABIE, HỌC THEO CÁCH CỦA BẠN!



48 views0 comments
bottom of page