top of page
  • minhthudang

ĐỀ THI VÀ ĐÁP ÁN CHÍNH THỨC MÔN ANH KỲ THI THPT QG 2022

Updated: Jul 22, 2022

Vào chiều 8/7, các sĩ tử của kỳ thi THPT QG 2022 đã hoàn thành bài thi môn Ngoại ngữ. Đây cũng là môn thi cuối cùng trong kỳ thi này.


Các thí sinh sẽ làm bài các môn thi như: Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Đức, Tiếng Nhật và Tiếng Hàn tùy theo đăng ký; trong đó Tiếng Anh là môn thi của hầu hết các sĩ tử.


Điểm đáng chú ý trong năm nay, nếu thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ Quốc tế thì có thể trực tiếp quy đổi ra điểm thi tốt nghiệp, do đó một số em không cần phải tham gia thi môn Ngoại ngữ.


Không nằm ngoài dự kiến, đề thi môn tiếng Anh tốt nghiệp THPT năm 2022 bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm với thời gian làm bài 60 phút.


ĐỀ THI CHÍNH THỨC MÃ ĐỀ 404




ĐÁP ÁN CHÍNH THỨC TỪ BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO


Theo các đánh giá chuyên môn, đề thi môn Tiếng Anh bám sát cấu trúc của đề thi tham khảo do Bộ GD&ĐT công bố trước đó. Đề năm nay tập trung vào các dạng kiến thức cơ bản, có độ phân hóa phù hợp nhằm đáp ứng đúng mục tiêu xét công nhận tốt nghiệp Trung học Phổ thông.


Ngoài việc cập nhật thông tin mới về kỳ thi THPT QG 2022 cho các bạn 2k4, Manabie cũng muốn các bạn #2k5 lưu ý về việc định hướng và ôn tập sớm từ thời điểm lớp 11 vừa kết thúc. Đây là thời điểm phù hợp nhất cho 2k5 để xây dựng kiến thức nền thật vững và từ đó có thể tự tin luyện tập nâng cao hơn khi năm học mới bắt đầu. Mời các bạn tìm hiểu về giải pháp bứt phá 9+ điểm thi Đại học bao gồm 4 môn Toán, Lý, Hoá, Anh - Manabie Prime.

👉 BỨT PHÁ 9+ KỲ THI THPT QG 2023 NGAY HÔM NAY: https://bit.ly/3NfWvkP



315 views0 comments
bottom of page