top of page
  • minhthudang

2K4 ĐỪNG BỎ LỠ: Danh sách các trường Đại học xét học bạ THPT QG 2022

Tính đến hiện nay, đã có rất nhiều trường Đại học công bố chỉ tiêu xét tuyển. Trong đó, xét tuyển học bạ là một trong những phương thức được các trường Đại học rất ưa chuộng. Theo ước tính, có đến 80% trường Đại học chấp nhận xét tuyển theo học bạ.


Xét học bạ (hay còn gọi là xét kết quả học tập) là phương thức tuyển sinh dựa trên điểm học tập của 3 năm THPT. Mỗi trường Đại học có một cách thức, quy chế và điều kiện xét điểm học bạ riêng. Những điều này có thể thay đổi theo từng năm.

Bài viết này được Manabie tổng hợp danh sách các trường Đại học xét tuyển bằng học bạ để tránh việc các bạn 2k4 bị bỏ lỡ cơ hội quý giá này. Vì thế, nếu các bạn học sinh đang quan tâm đến phương thức xét tuyển học bạ thì hãy xem ngay danh sách các trường dưới đây nhé!


👉 Các bạn 2k4 xem danh sách ngay tại đây: https://bit.ly/3KpKsQw


Danh sách cập nhật gần 150 trường ở phía Bắc và cả phía Nam. Các bạn nhớ xem kỹ để tránh nhầm lẫn các trường với nhau nha!


Việc ôn thi giai đoạn chạy nước rút này đang vô cùng căng thẳng, nên để hỗ trợ 2k4 ôn tập thật tốt, Manabie hân hạnh giới thiệu khóa học Manabie Prime. Giải pháp Prime bao gồm 4 môn Toán, Lý, Hoá, Anh. Bên cạnh lớp học trực tuyến cùng thầy cô giàu kinh nghiệm, sự đồng hành 24/7 của đội ngũ trợ giảng, các bạn học sinh còn được tặng thêm bộ sách Manabook độc quyền và ứng dụng học tập thông minh. Đừng chần chờ nữa 2k4 nhé, luyện thi ngay hôm nay thôi!


👉 NẮM BẮT CƠ HỘI BỨT PHÁ 8+, 9+, ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NGAY: https://bit.ly/3KeW8W0

88 views0 comments
bottom of page