top of page
  • minhthudang

Bảng vàng vinh danh: Kỳ thi THPT QG 2021

Manabie xin nhiệt liệt CHÚC MỪNG các bạn cựu học viên 2k3 của Manabie đã về đích xuất sắc trong "cuộc đua" cuối cùng của đời học sinh với những thành tựu vẻ vang nhé!














Đội ngũ giáo viên, trợ giảng, cố vấn học tập và gia sư của Manabie rất hãnh diện vì đã được sát cánh cùng các bạn trong thời gian vừa qua. Sự cố gắng nào cũng rồi cho ra quả ngọt. Manabie tin chắc rằng đó là khoảng thanh xuân khó quên của tất cả chúng ta.


❤️Từ nay sẽ không còn tin nhắn hỏi bài gửi đến gia sư hằng đêm hay nhờ cố vấn học tập đề xuất kế hoạch học tập nữa.

❤️Thầy cô cũng sẽ không còn đốc thúc hay hỏi han tường tận.

❤️Sẽ không còn những lúc đứng hình vì bị kêu kiểm tra miệng hay đứa kế bên cứ bảo "áp dụng công thức là ra" mỗi khi kiểm tra.


Thay vào đó, các bạn mới chính là người phải chủ động trong mọi việc và làm quen với việc máy tính đứng hình mỗi khi tự đăng ký tín chỉ hay tìm cho ra đứa kế bên đáng tin cậy để cùng đồng hành trong mấy năm sắp tới.


Hy vọng thời gian vừa qua tại Manabie đã phần nào giúp các bạn xây dựng được thói quen tự chủ học tập để vượt qua mấy năm làm sinh viên dễ dàng hơn.

Đối với các bạn 2k4, 2k5 và 2k6 chưa có thói quen học tập chủ động và cần hỗ trợ xây dựng kế hoạch học tập thì hãy liên hệ ngay với Cố vấn học tập của Manabie để được nhận lộ trình 8+ 9+ miễn phí phù hợp với năng lực nhé: https://bit.ly/3v5xNh2


Tập thể Manabie luôn dõi theo và cầu chúc các bạn cựu học viên Manabian luôn duy trì được tinh thần bất diệt và gặt hái được nhiều kết quả trên chặng đường mới!



25 views0 comments
bottom of page