top of page
  • Writer's pictureKC Nguyen

BẢNG VÀNG VINH DANH: KỲ THI THPT QG 2022

Manabie xin nhiệt liệt CHÚC MỪNG các bạn cựu học viên Manabian #2k4 đã vượt vũ môn thành công và "phi" thẳng vào cánh cổng Đại học trong kỳ thi #THPT QG 2022 vừa qua!


Tập thể nhà Manabie không biết nói gì hơn ngoài những lời chúc mừng và tán dương vì các bạn đã làm rất tốt. Học online rồi offline rồi lại online liên tục trong 3 năm vừa qua quả thật không dễ dàng. Các bạn đã rất bền chí và vững tâm vì mục tiêu đại học của mình, hãy mỉm cười tự hào về bản thân mình nhé. Mana tin rằng tất cả các bạn 2k4 đều đã cố hết sức mình, đậu trường nào không quan trọng, quan trọng là bạn sẽ học như thế nào trong môi trường mới.


Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các bạn!















Đội ngũ Cố vấn học tập, Gia sư, Trợ giảng cùng các thầy cô sẽ không bước tiếp cùng các bạn trên chặng đường sinh viên sắp tới nhưng Mana biết rằng các bạn cũng sẽ làm tốt vai trò của mình như lúc còn học với Manabie thôi.


Hy vọng với những kỹ năng và phương pháp học tập mà các bạn "take away" từ nhà Mana cũng sẽ mang đến những thành tích đáng trầm trồ trong 4 năm sắp tới. Cố lên nhé!


👉Các bạn #2k5 #2k6 #2k7 nào muốn được “nhận vía” trở thành tân sinh viên của các trường Đại học Top như các anh chị Manabian #2k4 thì hãy đến với Manabie ngay nhé. Đăng ký ngay để được Cố vấn học tập tư vấn miễn phí Lộ trình học tập cá nhân hóa theo năng lực cho riêng bạn tại đây: https://bit.ly/3eEXIq4



MANABIE HUB - PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA ĐẾN TỪ NHẬT BẢN với các ưu điểm nổi trội so với các trung tâm khác:

📍 Cố vấn học tập cá nhân 1 kèm 1 thiết kế lộ trình học tập riêng cho mỗi học viên theo năng lực và tư vấn hướng nghiệp phù hợp với sở trường và nguyện vọng

📍 Gia sư hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc, giúp học viên cải thiện điểm số và vượt qua các kỳ thi dễ dàng

📍 Lịch học linh động với sĩ số chỉ từ 3-7 người, học viên có thể chủ động sắp xếp thời khóa biểu riêng để tối đa hóa hiệu quả và năng suất học tập

📍 Môi trường học tập hiện đại, thiết kế trẻ trung, năng động, cơ sở vật chất xịn sò giúp thoải mái học tập

Chương trình cập nhật liên tục theo Bộ GD&ĐT gồm 4 môn Toán, Lý, Hóa, Anh cùng phương châm “Học ít nhớ lâu, học nhẹ điểm cao” giúp học viên cải thiện điểm số ngoạn mục, bứt phá thành tích và đậu vào trường mơ ước.


TRUNG TÂM MANABIE, HỌC THEO CÁCH CỦA BẠN!


31 views0 comments
bottom of page