top of page
  • minhthudang

Cập nhật bộ đề thi minh họa môn Vật lý THPT QG 2022 (Có gợi ý đáp án)

Gần đây, các bộ đề ôn luyện xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, các bạn sĩ tử năm nay cần phải bám sát vào bộ đề minh họa mà Bộ GD&ĐT đã đưa ra vì đây mới là cấu trúc đề chuẩn xác nhất. Chính vì thế, Mana lại tiếp tục tung ra đề thi môn họa môn Vật Lý (kèm đáp án tham khảo) cho các bạn 2k4 ôn tập đây.


Các câu hỏi trong đề minh họa môn Lý nhìn chung vẫn giữ tính ổn định như năm trước. Điều đáng lưu ý là đề minh họa này đã được giảm nhẹ về độ khó do đây là đề thi tham khảo được sử dụng cho phương án thi mới. Sự thay đổi này được đánh giá là phù hợp trong bối cảnh học sinh bị gián đoạn việc học do tình hình COVID-19.


Đề thi minh họa môn Vật Lý có 45% (18 câu hỏi) là bài tập tính toán và 55% (22 câu hỏi) là câu hỏi về lí thuyết. Nhìn chung, đề thi minh họa năm nay không xuất hiện dạng câu quá mới hoặc lạ. Đa phần các câu hỏi khó của đề thi vẫn nằm ở các chuyên đề trong chương trình Vật lí lớp 12 .


👉 Link bộ đề thi minh họa THPT QG 2022 môn Vật Lý: https://bit.ly/3uXPVtc


Manabie mong rằng các bạn thí sinh năm nay chuẩn bị thật tốt về kiến thức và tinh thần để đủ sức lực “chiến đấu” trong cuộc đua THPT QG năm 2022. Để hỗ trợ 2k4 ôn tập thật tốt trong thời gian nước rút, Manabie hân hạnh giới thiệu khóa học "cực xịn" Manabie Prime, bao gồm 4 môn Toán, Lý, Hoá, Anh cho khối 10-11-12. Bên cạnh lớp học trực tuyến cùng thầy cô, sự đồng hành 24/7 của đội ngũ trợ giảng, các bạn học sinh còn được tặng thêm bộ sách Manabook độc quyền và ứng dụng học tập thông minh. Đã rất nhiều 2k3-ers bứt phá 8+, 9+ khi tham gia khóa học, còn chần chờ gì đúng không 2k4-ers ơi?


👉 LIÊN HỆ VỚI MANABIE NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: https://bit.ly/3JXd5nD


Chỉ còn vài tháng nữa thôi, cố lên #2k4 nha!


871 views0 comments
bottom of page