top of page
  • Writer's pictureKC Nguyen

2K5 2K6 2K7 CHÚ Ý: SĨ SỐ CÀNG NHỎ, ĐIỂM SỐ CÀNG TO

Sau quá trình khảo sát cùng các bạn học sinh khối 10, 11, 12 bậc THPT, Manabie đúc kết được rằng sĩ số lớp học cũng ảnh hưởng không ít đến quá trình học cũng như khả năng phát triển kỹ năng của các bạn. #2k5 #2k6 #2k7 hãy đọc ngay bài sau để lưu ý nhé.


Việc tham gia một lớp học quá đông đúc, chật chội làm cho các bạn học sinh dễ mất tập trung vì tác động bên ngoài lẫn bên trong. Sĩ số lớp quá lớn dẫn đến việc phân hóa học lực không đồng đều. Những bạn với học lực khá giỏi thường có tâm lý chán nản vì đã nắm hầu hết những bài được giảng giải trên lớp. Các bạn có sức học trung bình lại rất dễ nản chí, lo lắng, hoang mang vì không theo kịp các bạn cùng lớp, không hiểu rõ bài cũng không dám hỏi vì sợ ảnh hưởng thời gian chung của cả lớp. Giáo viên cũng không thể theo sát từng bạn để giải đáp thắc mắc khi mà lớp học có quá nhiều học viên cùng học một lộ trình hoàn toàn như nhau.


Hiểu rõ những trở ngại đó, Manabie với phương châm giúp học viên “Học ít nhớ lâu, học nhẹ điểm cao”, cải thiện điểm số ngoạn mục, bứt phá thành tích, đậu vào trường đại học mơ ước đã cho ra mắt khóa học trực tuyến Livestream chuẩn 5 sao Manabie Class.

🔰GIÁO VIÊN CHUẨN 5 SAO: Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn cập nhật phương pháp giảng dạy mới nhất. Giáo viên sẽ hướng dẫn học viên xây dựng phương pháp tự học, giúp phát triển toàn diện kiến thức lẫn kỹ năng. Ngoài ra, các thầy cô còn đóng vai trò là Cố vấn học tập, giúp học viên định hướng được việc học và ôn thi theo khối ngành và trường ĐH đúng nguyện vọng, phù hợp năng lực.


🔰LỚP HỌC CHUẨN 5 SAO: Lớp học sĩ số chỉ từ 10-15 học viên, tối đa hóa hiệu quả dạy và học. Giáo viên có thể theo sát từng bạn cả trong và sau giờ học. Tham gia khóa học Manabie Class, đảm bảo học viên sẽ tăng từ 1-3 điểm sau thời gian ngắn.


🔰HỆ THỐNG HỎI ĐÁP 24/7: Học viên hỏi bài thả ga ngay tại nhà qua hệ thống hỏi đáp trực tuyến độc quyền của Manabie mọi nơi mọi lúc 24/7. Tất cả giải đáp, thắc mắc đều được lưu trữ qua email, thoải mái tra cứu bất cứ lúc nào, ôn tập thuận tiện, dễ dàng trước mỗi kỳ thi.


🔰BÁO CÁO HỌC TẬP HÀNG TUẦN: Học viên nhận báo cáo thống kê học tập hàng tuần, qua đó hiểu rõ về điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, kịp thời điều chỉnh và bổ sung kiến thức bị hổng. Hơn nữa, chính thầy cô giảng dạy trực tiếp theo dõi sát sao và tư vấn học viên thay đổi kế hoạch học tập phù hợp.

🔰TRUY CẬP APP KHÔNG GIỚI HẠN: Học viên còn được tặng kèm miễn phí ứng dụng học tập thông minh Manabie, truy cập không giới hạn kho học liệu sẵn có. Học vui nhớ lâu qua hàng trăm video bài giảng hoạt hình, tóm tắt bài giảng infographic cùng bộ đề luyện tập đa dạng, cập nhật hàng năm theo bộ đề thi THPT QG minh họa của Bộ GD&ĐT.


Với chương trình cập nhật sát sườn của Bộ GD&ĐT gồm 4 môn Toán, Lý, Hóa, Anh cùng phương pháp hiện đại của Singapore và công nghệ Nhật Bản, Manabie Class sẽ giúp các bạn học sinh khối lớp 10-11-12 nắm vững kiến thức, kiến tạo tương lai nhờ vào khả năng tự chủ học tập và kỹ năng tư duy trong thời đại mới. Đừng ngần ngại liên hệ với Manabie để được tư vấn miễn phí lộ trình học tập từ bây giờ nhé.


💥BỨT PHÁ ĐIỂM SỐ, ĐẬU ĐẠI HỌC MƠ ƯỚC CÙNG MANABIE: https://bit.ly/3ydZ2Gr



77 views0 comments
bottom of page