top of page
  • minhthudang

Cập nhật đề minh họa môn Tiếng Anh THPT QG 2022 (Có gợi ý đáp án)

Chúng ta đang đến giai đoạn nước rút của kì thi THPT QG 2022, việc làm quen với cấu trúc đề thi minh họa là hết sức cần thiết. Thế nên các sĩ tử năm nay nhất định không được bỏ qua bài viết này nhé!


Theo nhiều nhận định, đề thi minh họa môn Tiếng Anh năm nay vẫn giữ cấu trúc như năm ngoái, không có quá nhiều đổi mới so với đề thi các năm trước về mức độ và các dạng câu hỏi, hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của kì thi.


Nội dung của đề thi xoay quanh các dạng bài về ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng, chức năng giao tiếp, kỹ năng viết, kỹ năng đọc. Các câu hỏi ở mức độ nhận biết và thông dụng chiếm khoảng 80% và phần còn lại là các câu hỏi vận dụng và vận dụng cao.


Đa phần các nội dung kiến thức về ngữ pháp và từ vựng đều rất thân thuộc với các sĩ tử vì chúng hoàn toàn nằm trong chương trình học và ôn tập lớp 12. Tiếp đến, các câu hỏi về ngữ âm đều dừng ở mức cơ bản, xuất hiện nhiều lần trong sách giáo khoa; các câu giao tiếp rất gần gũi với đời sống như đáp lại lời cảm ơn và lời đề nghị; về phần tìm câu đồng nghĩa, nối câu không xuất hiện dạng bài mới, vẫn là các câu hỏi liên quan đến biến đổi thì, model verb, câu gián tiếp, câu điều kiện và đảo ngữ. Học sinh có thể đạt điểm tối đa ở những nội dung này vì đây được xem là các dạng bài gỡ điểm.


Tuy không có quá nhiều sự thay đổi về cấu trúc đề thi nhưng các sĩ tử năm nay vẫn nên thử sức với đề thi minh họa để tránh bỡ ngỡ khi đi thi chính thức nha.


Manabie đã tổng hợp đề thi minh họa môn Anh kèm một số đáp án tham khảo để các bạn thuận tiện trong việc ôn tập. Chúc các bạn sĩ tử sẽ có khoảng thời gian ôn tập thật thoải mái và hiệu quả nhé!


👉 Link bộ đề thi minh họa THPT QG 2022 môn Anh: https://bit.ly/3xftSQ6


Manabie mong rằng các bạn thí sinh năm nay chuẩn bị thật tốt về kiến thức và tinh thần để đủ sức lực “chiến đấu” trong cuộc đua THPT QG năm 2022. Để hỗ trợ 2k4 ôn tập thật tốt trong thời gian nước rút, Manabie hân hạnh giới thiệu khóa học "cực xịn" Manabie Prime, bao gồm 4 môn Toán, Lý, Hoá, Anh cho khối 10-11-12. Bên cạnh lớp học trực tuyến cùng thầy cô, sự đồng hành 24/7 của đội ngũ trợ giảng, các bạn học sinh còn được tặng thêm bộ sách Manabook độc quyền và ứng dụng học tập thông minh. Đã rất nhiều 2k3-ers bứt phá 8+, 9+ khi tham gia khóa học, còn chần chờ gì đúng không 2k4-ers ơi?


👉 LIÊN HỆ VỚI MANABIE NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN: https://bit.ly/38cskvG


Cố lên #2k4 nha, Manabie tin ở bạn!


26 views0 comments
bottom of page