top of page
  • Writer's pictureKC Nguyen

GÓC KHOE TÂN THỦ KHOA THPT QG 2022 KHỐI A00

Updated: Sep 8, 2022

Suốt tuần vừa qua, Manabie liên lục nhận được tin mừng từ các bạn học viên Manabian #2k4 về kết quả thi THPT QG. Và ngày hôm nay là một ngày cực kỳ vui với đội ngũ của Manabie khi đã có một TÂN THỦ KHOA chia sẻ tin mừng.


XIN HÂN HẠNH GIỚI THIỆU TÂN THỦ KHOA KHỐI A00 CỦA NHÀ MANABIE: Bạn Tăng Mỹ Uyên, cựu học sinh trường THCS - THPT Minh Hòa, Bình Dương.


“Con không nghĩ con cao nhất lun á!” là câu mà Uyên phải thốt lên khi chia sẻ niềm vui vô bờ bến với thầy cô tại Manabie.



Cuối cùng thì những nỗ lực của Uyên trong suốt một năm qua đã thành trái ngọt. Uyên đã trở thành thủ khoa khối A00 trường THCS - THPT Minh Hòa! Manabie rất vui sướng và tự hào khi đã là người bạn đồng hành trên hành trình chinh phục kiến thức, được chứng kiến sự nỗ lực của Uyên và cùng em đi tới thành công của ngày hôm nay.



🌻Chia sẻ của cô Biên - cô giáo trực tiếp đứng lớp giảng dạy Uyên cũng không giấu nổi niềm vui và sự tự hào: “Uyên tham gia Manabie khá sớm, giai đoạn hè lớp 12. Uyên ngoan, luôn lễ phép, đi học đầy đủ không vắng hôm nào, trên lớp bạn tích cực tham gia phát biểu, làm tốt phần bài tập về nhà, giai đoạn giải đề bạn giải khá đầy đủ các đề được giao, ban đầu bạn ấy học chưa tốt nhưng với sự chăm chỉ Uyên tiến bộ rõ rệt.”


🌻Chia sẻ của cô Trang - cô giáo hướng dẫn và đồng hành cùng Uyên ôn luyện cũng dành những lời khen cho bạn: “Lớp 11 bé Uyên học yếu Hoá. Trước khi học tại Manabie thì điểm Hóa của Uyên chỉ được 6.46, nhưng từ khi nắm được phương pháp học tại Manabie thì em ấy tiến bộ vượt bậc và đạt đến điểm 9 trong các kỳ thi. Thầy giáo bộ môn ở trường cũng rất ngạc nhiên trước sự tiến bộ của Uyên và từ việc để ý bé, sau thầy xem bé như là học trò cưng luôn. Kể từ lần đạt thành tích Học viên Manabian Xuất sắc của tháng (danh hiệu Manabie trao tặng và khen thưởng mỗi tháng cho học viên) thì Uyên càng có động lực học hơn. Kỳ thi THPT QG vừa rồi mình rất vui khi nghe Uyên báo đạt 8.75 điểm!”


“Học ở Manabie đỉnh lắm luôn, em không nghĩ là mình tiến bộ như vậy đâu ạ!”

Trước khi đến với Manabie, Uyên chia sẻ môn Hoá học đã từng là ác mộng với bạn, nhưng chỉ sau một thời gian học cùng cô Biên, cô Trang, Mỹ Uyên đã vươn mình với thành tích thủ khoa khối A00 một cách đầy ngoạn mục.

Đội ngũ Manabie rất tự hào về em! Chúc Uyên sẽ tiếp tục tự tin vào bản thân, nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt được những thành công trên chặng đường mới như em mong muốn!


👉Các bạn #2k5 #2k6 #2k7 nào cũng muốn trở thành TÂN THỦ KHOA cho kỳ thi #THPTQG thì hãy đến với Manabie ngay nhé: https://bit.ly/3S6EusC


Manabie Class, phương pháp giáo dục trực tuyến cá nhân hóa với chương trình cập nhật sát sườn của Bộ GD&ĐT gồm 4 môn Toán, Lý, Hóa, Anh cùng phương châm “Học ít nhớ lâu, học nhẹ điểm cao” giúp học viên lớp 10-11-12 cải thiện điểm số ngoạn mục, bứt phá thành tích và đậu vào trường mơ ước.


💥BỨT PHÁ ĐIỂM SỐ, ĐẬU ĐẠI HỌC MƠ ƯỚC CÙNG MANABIE CLASS: https://bit.ly/3S6EusC


54 views0 comments
bottom of page