top of page
  • minhthudang

MỚI NHẤT: CÔNG BỐ DANH SÁCH TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH "TĂNG ĐIỂM KHỦNG - TRÚNG QUÀ TO"

Updated: Apr 25, 2022

Sau hơn một tháng kể từ lúc chương trình khuyến mãi tháng 3 “Tăng điểm khủng - Trúng quà to” chính thức được khởi động, Manabie chúng mình đã đón nhận hơn 300 bạn học viên tham gia. Ngày hôm nay, danh sách công bố chủ nhân của những phần quà hấp dẫn đã đến rồi đây!


Đây là chương trình ưu đãi dành cho các bạn học viên của Manabie khi các bạn đăng kí học vào tháng 3. Người trúng giải được chọn dưới hình thức bốc thăm may mắn ngẫu nhiên. Điều gây chú ý trong chương trình lần này là hàng loạt phần thưởng vô cùng giá trị được “lên sàn”

  • 2 GIẢI MANA CHIẾN BINH: mỗi giải gồm 1 tai nghe Bluetooth True Wireless JBL Live Pro+ trị giá 3.000.000đ

  • 15 GIẢI MANA BỨT PHÁ: mỗi giải gồm 1 e-voucher mua sắm trên sàn thương mại điện tử trị giá 300.000đ

  • 100 GIẢI MANA VỮNG VÀNG: mỗi giải gồm 1 e-voucher mua sắm trên sàn thương mại điện tử trị giá 100.000đ

  • Vô số GIẢI MANA HAM HỌC: 100% nhận ngay Mana E-book và Balo Manabie khi đăng ký.

Thật hồi hộp đúng không nào? Không để các bạn chờ đợi lâu hơn nữa, Manabie chính thức công bố 117 bạn học viên may mắn của chương trình ưu đãi tháng 3 lần này.


Với giải “MANA CHIẾN BINH”, chúng mình xin chúc mừng 2 bạn học viên đã may mắn nhận được tai nghe Bluetooth True Wireless JBL Live Pro+ trị giá 3.000.000đ:

Tiếp đến, e-voucher mua sắm trị giá 300.000 đồng trên Tiki của giải thưởng “MANA VỮNG VÀNG” đã thuộc về 15 bạn học viên sau:




Chưa dừng lại ở đó, 100 e-voucher mua sắm trị giá 100.000 đồng trên Tiki sẽ được chuyển đến tay 100 bạn học viên sau đây:











Manabie xin cảm ơn toàn bộ sự tham gia và đồng hành của hơn 300 bạn học viên trong chương trình lần này. Đội ngũ Manabie mong rằng các phần quà này sẽ giúp ích trong quá trình học tập của các bạn.


Các bạn học viên của Manabie hầu hết đều thích thú với khóa học "cực xịn" Manabie Prime, bao gồm 4 môn Toán, Lý, Hoá, Anh cho khối 10-11-12. Bên cạnh lớp học trực tuyến cùng thầy cô, sự đồng hành 24/7 của đội ngũ trợ giảng, các bạn học sinh còn được tặng thêm bộ sách Manabook độc quyền và ứng dụng học tập thông minh. Các bạn Manabians nhà chúng mình vừa được trải nghiệm không gian học hiện đại, hiệu quả và còn được nhận thưởng với các món quà cực kì giá trị. Vậy các bạn khác có muốn tham gia cùng chúng mình không nào?

👉 THAM GIA CÙNG MANABIE NGAY TẠI ĐÂY: https://bit.ly/3v1MUbb



Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn học viên của Manabie trong các chương trình sắp tới. Mong chúng ta sẽ có chặng hành trình chinh phục kiến thức thật tuyệt vời cùng nhau!





54 views0 comments
bottom of page