top of page
  • Writer's pictureKC Nguyen

TĂNG NGAY 2 ĐIỂM KHI HỌC VỚI MANABIE

Thế là một năm học nữa lại kết thúc. Sau thời gian đồng hành cùng các bạn học viên Manabian vừa qua, Manabie rất vui và tự hào vì thấy các bạn gặt hái được kết quả học tập vượt bậc. Xin cám ơn các bạn đã tin tưởng và cho Manabie cơ hội trở thành một phần không nhỏ trong những thành công đó.💓


✨Để tổng kết năm học 2021-2022, Manabie xin chia sẻ lại đây một vài điều đáng tuyên dương.

Có đến 82% học viên #Manabian đã tăng ít nhất 2-3 điểm so với điểm kiểm tra đầu vào khi mới đăng ký học tại Manabie. Không những thế, các bạn còn duy trì số điểm này cho đến khi kết thúc năm học, nâng điểm trung bình môn cả năm lên 8+ 9+ và cải thiện xếp loại học lực từ Khá lên Giỏi. Xin chúc mừng tất cả các bạn đã đạt những con điểm đáng "trầm trồ" này.

Bên cạnh đó, Manabie cũng ghi nhận nỗ lực từ các bạn còn lại, tuy chỉ tăng nhẹ 1-2 điểm nhưng nó cũng phản ánh được sự cố gắng của các bạn. Manabie hy vọng các bạn sẽ lấy đó làm động lực và bứt phá tối đa điểm số trong năm học sau nhé.


🌞Sẵn dịp này, Manabie xin khoe nhẹ một vài thành tích như dưới đây làm dấu mốc chia tay năm học cũ.



















Chúc các bạn #2k4 vượt vũ môn thành công, chúc các bạn #2k5 #2k6 #2k7 có một mùa hè vui khỏe và come back "full pin" nha! Hẹn gặp lại các bạn trong khóa học hè sắp tới của Manabie.


Lưu ý: Nếu bạn là #2k5 #2k6 #2k7 và chưa biết bản thân thật sự thích gì hay còn hoang mang chưa biết chọn trường Đại học nào, ngành gì trong tương lai thì mời bạn đọc tiếp nhé.


Việc không hiểu rõ bản thân khiến các bạn rất dễ bị tác động bởi những người xung quanh như gia đình hoặc bạn bè. Ví dụ, có một số ngành nghề “hot” được nhiều học sinh đăng ký khi chọn nguyện vọng thi Đại học và các bạn cũng đăng ký theo chứ không thật sự yêu thích. Bên cạnh đó, gia đình chỉ đạo bạn theo nghề nghiệp của gia đình và bạn miễn cưỡng nghe theo. Đây là một báo động đỏ nhé các bạn #2k5 #2k6 ơi! Vì bạn không nên đặt quyết định của bạn trong tay người khác. Nếu bạn không theo đúng đam mê của bản thân thì bạn sẽ dễ dàng từ bỏ vì không có động lực để cố gắng. Chính vì vậy, ngoài việc đồng hành cùng các bạn học sinh khối lớp 10-11-12 trong việc ôn luyện kiến thức 4 môn Toán, Lý, Hóa, Anh, đội ngũ Cố vấn học tập của Manabie còn giúp các em tìm ra được thế mạnh của bản thân, từ đó phát huy được khả năng tự chủ học tập và dễ dàng định vị được bản thân trong tương lai. Đừng ngần ngại liên hệ với Manabie để được tư vấn miễn phí lộ trình học tập từ bây giờ nhé.


💥 ĐĂNG KÝ HÔM NAY, ƯU ĐÃI LIỀN TAY: https://bit.ly/3HMNcrf

Đọc thêm bài viết về Cách xác định sớm ngành học phù hợp dành cho 2k5 2k6 tại đây.



32 views0 comments
bottom of page