top of page
  • minhthudang

TẶNG NGAY: TRỌN BỘ ĐỀ ÔN THI GIỮA HỌC KỲ II MÔN TOÁN KHỐI 12 CỰC CHẤT

Updated: Apr 25, 2022

Chắc hẳn, khoảng thời gian này, các bạn học sinh khối 12 đang trong quá trình chạy đua để kịp thời chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ II đúng không nào? Một trong những môn chính và cũng khá “khó nhằn” là môn Toán với vô vàn công thức và hàng chục dạng bài, chắc bạn nào cũng thấy hơi ngán nhỉ. Hiểu được tâm tư đó, hôm nay Manabie xin gửi tặng các bạn 2k4 Bộ đề ôn luyện thi Toán giữa HKII.



1. Bộ đề ôn thi môn Toán của Manabie có gì?

Đây là bộ đề do chính đội ngũ giảng viên biên soạn chương trình dày dặn kinh nghiệm của Manabie tổng hợp, chỉnh sửa bổ sung và thiết kế. Bên cạnh đó, những bài tập trong đề ôn đều được các thầy cô chắt lọc cẩn thận sao cho phù hợp nhất với nội dung ôn thi giữa HKII đang hiện hành. Vì thế, các bạn học sinh khối 12 có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của bộ đề ôn luyện này.


Ngoài ra, Manabie còn soạn ra lời giải và đáp án cực kỳ chi tiết. Nếu trong quá trình làm bài, bạn 2k4 nào cảm thấy quá khó khăn thì hãy sử dụng phần lời giải của đề nhé! Các thầy cô tại Manabie đã giảng giải vô cùng tỉ mỉ và dễ hiểu. Điều này góp phần rất lớn trong quá trình ôn luyện của bạn đó.


Đặc biệt hơn hết, ở cuối đề, Manabie còn đính kèm tên lý thuyết hoặc dạng bài liên quan đến câu hỏi đó. Đội ngũ giáo viên biên soạn đã nêu rất chi tiết về dạng bài tập ứng với từng video trong app học tập Manabie nhằm tạo điều kiện cho các bạn học sinh sẽ dễ dàng biết được mình đang hổng kiến thức ở đâu và dễ dàng ôn tập lại.




Do đó, các bạn học sinh lớp 10-11-12 có thể sử dụng ứng dụng học tập Manabie để ôn luyện song song cùng với bộ đề này nhằm tối ưu hiệu quả trong quá trình tự học và ôn luyện nhé.


Tuy nhiên, để việc ôn luyện có hiệu quả tốt nhất, các bạn học sinh nên có một người hướng dẫn vững chuyên môn để định hướng tốt nhất cho bạn. Với sứ mệnh hỗ trợ 2k4 chinh phục được kỳ thi THPT QG 2022, Manabie hân hạnh giới thiệu khóa học "cực xịn" Manabie Prime, bao gồm 4 môn Toán, Lý, Hoá, Anh cho khối 10-11-12. Bên cạnh lớp học trực tuyến cùng thầy cô, sự đồng hành 24/7 của đội ngũ trợ giảng, các bạn học sinh còn được tặng thêm bộ sách Manabook độc quyền và ứng dụng học tập thông minh. Đã rất nhiều 2k3-ers bứt phá 8+, 9+ khi tham gia khóa học, còn chần chờ gì đúng không 2k4-ers ơi?


👉 ĐĂNG KÝ HỌC NGAY ĐỂ "ẴM TRỌN" ĐIỂM TỐT: https://bit.ly/3L6TDpS


2. Cách tải Bộ đề ôn thi Toán giữa học kì II khối 12

Với những ưu điểm vượt trội của bộ đề môn Toán khối 12 nhà Manabie thì bạn còn chần chừ gì mà không tải ngay đúng không nào?!


Các bạn hãy nhanh tay bấm vào đường link sau để lấy bản PDF: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1XVsbyJYnouSZpcnyAHCuljWmI98yLeTi


Chúc các bạn 2k4 có thời gian ôn luyện và học tập thật hiệu quả cùng với bộ đề trên nhé! Môn Toán khó, để đó Manabie lo. Bứt phá 8+, 9+ môn Toán cùng Manabie ngay!



36 views0 comments
bottom of page