top of page
Writer's pictureKC Nguyen

BẢNG VÀNG VINH DANH HỌC VIÊN PRIME: KỲ THI THPT QG 2022

Manabie xin được vỗ tay kịch liệt để CHÚC MỪNG các bạn cựu học viên Manabian #2k4 của khóa học Manabie Prime đã gặt hái được những kết quả đáng ngưỡng mộ trong kỳ thi #THPT QG 2022 vừa qua!


Thế là sau này sẽ không còn "Bụt Trợ Giảng" giải đáp thắc mắc 24/7 mỗi khi các bạn không hiểu bài nữa rồi. Giáo viên ở môi trường đại học cũng sẽ không giảng giải chi li như khi ở phổ thông. Tuy nhiên, Mana tin rằng với trải nghiệm học tập tại Manabie trong thời gian qua sẽ phần nào giúp các bạn tự tin hơn và xây dựng được phương pháp học tập chủ động phù hợp với bậc đại học.


Mana xin được vinh danh và chúc mừng tất cả các bạn vì những con điểm “đỉnh của chóp”!
























Đội ngũ Giáo viên, Trợ giảng cùng tập thể Manabie nói chung muốn các bạn biết rằng "You make us proud!" vì những gì các bạn đã đạt được. Mana thay mặt mọi người cám ơn các bạn cùng quý phụ huynh đã luôn tin tưởng và "dám trao thân gửi phận" cho Manabie. 😋 Nhưng với bằng chứng là kết quả thi cao vút như thế này thì rõ ràng những nỗ lực của chúng ta đã được đền đáp xứng đáng các bạn nhỉ! Mana rất biết ơn vì các bạn đã cho Mana trở thành một phần thanh xuân của các bạn.


Tập thể Manabie chúc các bạn đạt được nhiều thành công trong "quãng đời" sinh viên nhé! Yêu thương!💓


👉Các bạn #2k5 #2k6 #2k7 nào muốn được “nhận vía” trở thành tân sinh viên của các trường Đại học Top như các anh chị Manabian #2k4 thì hãy đến với Manabie ngay nhé. Đăng ký ngay để được Cố vấn học tập tư vấn miễn phí Lộ trình học tập cá nhân hóa theo năng lực cho riêng bạn tại đây: https://bit.ly/3TB8mhN



25 views0 comments

Comments


bottom of page